Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

  1. đàm lan

    đàm lan Ngôi sao đang lên

    10%
    14/12/21
    105
    0
    16
    Mingout - một công ty khởi nghiệp Ấn Độ đã đưa 2 người dùng thử nghiệm tham gia một buổi gặp mặt trong Metaverse. Cặp đôi đã có một bữa tối lãng mạn với khung cảnh bên ngoài không gian.
    Các cuộc họp ảo ngày càng trở nên phổ biến trong thời kỳ hạn chế tiếp xúc trực tiếp của đại dịch. Trong khi đó, Metaverse cho phép mọi người từ các địa điểm thực tế khác nhau có thể gặp mặt và tương tác trong một địa điểm ảo. Vậy hẹn hò trong thế giới Metaverse sẽ có trải nghiệm như thế nào?

    Đồng sáng lập Mingout, Harshveer Jain phát biểu với truyền thông sau sự kiện:

    “Sự lãng mạn đến với bạn ở tuổi dậy thì và ở bên bạn cho đến hơi thở cuối cùng. Thật buồn cười, ở một đất nước yêu thích tình yêu, chúng tôi vẫn cảm thấy khó khăn để thể hiện và trải nghiệm sự lãng mạn một cách thoải mái. Và đó là lý do tại sao chúng tôi xây dựng Mingout”.

    Ứng dụng này được quảng cáo là ứng dụng hẹn hò duy nhất trên thế giới có thể tương tác ảo trong Metaverse và những người sáng lập muốn đóng vai trò tiên phong trong “cách mạng hẹn hò”.

    Ngoài chức năng chính là kết nối mọi người, ứng dụng còn bao gồm lưu trữ các sự kiện ảo, đưa ra gợi ý hẹn hò cho người dùng. Các nhà sáng lập cho biết họ đang phát triển thêm mạng lưới của mình. Không chỉ những người độc thân mà còn cố gắng thu hút những người đã có “nửa còn lại” nhưng cần tìm kiếm một khía cạnh mới để trải nghiệm sự lãng mạn.

    Mingout đã thực hiện hơn 1.000 cuộc hẹn hò trên ứng dụng, tuy nhiên việc mạo hiểm vào Metaverse, kết hợp một số công nghệ khác nhau, bao gồm thực tế tăng cường và thực tế ảo, có thể mang lại trải nghiệm sống động, vui vẻ và tương tác hơn. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là một sự bức phá mới.


    Xem chi tiết tại : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Xem thêm Crypto nhập môn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    ------------------------------------------------------------------------------


    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    ================================================


    Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:


    Trang Chủ CryptoGo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Group Chat Telegram CryptoGo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    #crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%
     
    Quan tâm nhiều