Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

android box cao cấp cho ô tô D14 Ultra HTD

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi Đinh Nguyễn Quyền Minh, 10/3/23.

  1. Đinh Nguyễn Quyền Minh

    Đinh Nguyễn Quyền Minh Thành Viên Mới

    60%
    26/2/23
    21
    11
    3
    Nam
    nhân viên Marketing
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    1. Android box cho ô tô D14 Ultra là gì ?
    Hô biến màn hình zin của xe thành màn hình android với rất nhiều những tính năng thông minh và tiện ích. Đây chính là giải pháp cho những tài xế vẫn muốn giữ nguyên màn hình zin của xe, mà vẫn trang bị thêm được nhiều tính năng, công nghệ hiện đại cho xe của mình. Vừa giữ được màn hình nguyên bản, không bị tháo lắp, không lo ảnh hưởng đến bảo hành xe mà lại tiết kiệm chi phí. Chỉ với một chiếc Android box cho ô tô D14 Ultra rất nhỏ là bạn đã sở hữu ngay một thế giới giải trí trên xe.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO – Android 10 là dòng sản phẩm mới ra mắt trên thị trường hiện nay đến từ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Với mẫu mã cực kỳ nét và sang trọng, nên đã nhận nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng đã và đang sử dụng trên xế hộp của mình.

    Sản phẩm là một bộ chuyển đổi màn hình Zin xe thành bộ màn hình Android thông minh mà không cần phải thay đổi cấu trúc xe, ở đây bạn có thể sử dụng các ứng dụng tính năng giải trí như: Xem Youtube, nghe nhạc Zing Mp3, đọc báo, bản đồ VietMap,bộ ứng dụng tiện ích của HTD nổi bật nhất chính là ứng dụng định vị GPS HTD xác định vị trí cũng như lịch trình di chuyển xe, bảo hành sản phẩm và đặt biệt là bộ giọng nói mà HTD phát triển.

    [​IMG]

    Link mua sản phẩm chính hãng: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO