Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Anh Cr7 kéo về bờ rồi giờ nên mua S22 ultra hay 14 pro max dùng thích hơn

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 15/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Cr7 kéo tôi trở lại bờ, vì vậy tôi đang tìm cách thay đổi điện thoại **

    Hôm qua, CR7 đã ghi một cú hat -trick và kéo Manchester United trở lại chiến thắng.Tôi đã rất phấn khích đến nỗi tôi quyết định thay đổi điện thoại của mình.Tôi đã sử dụng iPhone trong một thời gian dài, nhưng tôi không chắc liệu tôi có nên chuyển sang Samsung không.

    Nếu bạn không đếm iPhone 14 Pro Max và Samsung S22 Ultra, tôi nên chọn cái nào?

    ** Đây là một số điều cần xem xét khi chọn điện thoại mới: **

    *** Giá: ** iPhone 14 Pro Max bắt đầu ở mức $ 1,099, trong khi Samsung S22 Ultra bắt đầu ở mức $ 1,199.Nếu bạn đang ở trong ngân sách, Samsung S22 Ultra có thể là một lựa chọn tốt hơn.
    *** Camera: ** Cả hai điện thoại đều có camera tuyệt vời, nhưng iPhone 14 Pro Max có lợi thế về chất lượng hình ảnh.Tuy nhiên, Samsung S22 Ultra có nhiều tính năng camera hơn, chẳng hạn như ống kính zoom periscope và cảm biến chính 108 MP.
    *** Tuổi thọ pin: ** iPhone 14 Pro Max có thời lượng pin dài hơn một chút so với Samsung S22 Ultra.Tuy nhiên, cả hai điện thoại sẽ có thể kéo dài suốt cả ngày sử dụng.
    *** Phần mềm: ** iPhone 14 Pro Max chạy iOS 16, trong khi Samsung S22 Ultra chạy Android 12. iOS là một
    Chi tiết tại: Register to join the largest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to fully use dropshipping support tools, cheat air drop, free unlimited whitelist for life