Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ảnh điện thoại: Chụp RAW và hậu kỳ bằng ứng dụng Lightroom, dễ dùng, nhanh, kết quả ảnh tốt

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 6/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    #LighTroom #Mobile #Photoediting #Snapseed #Adobe

    ** Lightroom cho thiết bị di động: Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ **

    Lightroom là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ cho phép bạn chụp ảnh (cả JPG và RAW) và chỉnh sửa chúng bằng các công cụ mạnh mẽ như trên máy tính của bạn.Phiên bản mới thêm hầu hết các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp.

    **Nhiếp ảnh**

    Giao diện nhiếp ảnh có hai chế độ chụp chính: tự động và chuyên nghiệp.Chế độ Pro cho phép bạn điều chỉnh độ phơi sáng, tốc độ màn trập (tối đa 1/4s), ISO, cân bằng trắng và tiêu điểm.Ngoài ra còn có một nút chụp rộng/tele.

    ** Post-Sản xuất **

    Các công cụ hậu sản xuất trong Lightroom cho thiết bị di động được kế thừa từ phiên bản máy tính để bàn của Lightroom.Bạn có thể sử dụng cài đặt trước, điều chỉnh ánh sáng, độ tương phản, độ trong, màu sắc và độ méo.Phần tốt nhất là bạn có thể chỉnh sửa các tệp RAW rất nhanh và dễ dàng ngay trên điện thoại của mình.

    ** Snapseed **

    Snapseed là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời khác mà tôi thường sử dụng trên cả iOS và Android.Thật dễ dàng để sử dụng và hiệu quả cho những người thích chỉnh sửa ảnh khi đang di chuyển.Bạn có thể bắt đầu hoặc ti
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để sử dụng các công cụ Antidetect browser Gologin, change info PC và các công cụ phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist hoàn toàn miễn phí. Đăng ký tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và https