Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Anh em cẩn thận chiêu này của Viettel nhé ! Mình nghĩ cũng sẽ có nhiều anh em bị dính !

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Cẩn thận với kỹ thuật gian lận của Viettel!Nhiều người đã yêu nó! **

    Chiều nay, tôi nhận được một cuộc gọi từ một người điều hành nữ Viettel.Lúc đó tôi đang bận và không chú ý nhiều đến những gì cô ấy nói.Tôi chỉ nói ok và tuyệt vời.Tôi nghĩ rằng cô ấy đã cố gắng bán cho tôi một gói hoặc một cái gì đó.

    Sau cuộc gọi, tôi nhận thấy rằng 50k đã được khấu trừ vào tài khoản điện thoại của tôi.Tôi thực sự khó chịu vì tôi không muốn mua bất cứ thứ gì.Tôi đoán nhà điều hành đã tận dụng sự thật rằng tôi đang bận để lừa tôi mua một thứ gì đó.

    Đây là một cảnh báo cho bất cứ ai nhận được một cuộc gọi từ một nhà điều hành Viettel.Hãy cẩn thận để không đồng ý với bất cứ điều gì họ nói, hoặc cuối cùng bạn có thể mất tiền.

    ** Cập nhật: ** Tôi vừa phát hiện ra rằng gói này thực sự là một đăng ký.Nó sẽ tự động gia hạn mỗi tháng trừ khi bạn hủy nó.Tôi sẽ đi vào tin nhắn của mình và hủy đăng ký để tôi không mất thêm tiền.

    ** Tôi hiếm khi gọi mọi người qua điện thoại nữa.Hầu hết thời gian, tôi sử dụng zalo.Vì vậy, tôi thực sự khó chịu vì cách kinh doanh của Viettel! **
    =======================================
    **Beware of Viettel's fraudulent technique! Many people h
    Chi tiết tại: If you are interested in dropshoping, cheat air drop or whitelist, join Telegram's largest MMO Group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook Group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to full use of support tools such as tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited lifetime You can