Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Anh em cho hỏi có hub nào từ lightning to rj45 chính hãng không, mình tìm toàn type C to rj45...

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Không thể tìm thấy Lightning đến RJ45 Hub?Đây là 3 lựa chọn thay thế **

    ** Bạn đang tìm kiếm một Lightning đến RJ45 Hub? ** Bạn không đơn độc.Nhiều người cần kết nối các thiết bị sét của họ với mạng Ethernet, nhưng không có nhiều trung tâm hỗ trợ loại kết nối này.

    ** Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một Lightning đến RJ45 Hub, đừng lo lắng.Chúng tôi đã bảo vệ bạn. ** Dưới đây là 3 lựa chọn thay thế cho phép bạn kết nối các thiết bị sét của mình với mạng Ethernet.

    ** 1.Sử dụng bộ chuyển đổi USB-C cho Ethernet **

    Nếu thiết bị của bạn có cổng USB-C, bạn có thể sử dụng bộ điều hợp USB-C cho Ethernet để kết nối với mạng Ethernet.Đây là một tùy chọn tuyệt vời nếu bạn đã có trung tâm hoặc bộ chuyển đổi USB-C mà bạn có thể sử dụng.

    ** 2.Sử dụng cây cầu không dây **

    Nếu bạn không có cổng USB-C, bạn có thể sử dụng cây cầu không dây để kết nối thiết bị sét của mình với mạng Ethernet.Một cây cầu không dây tạo ra kết nối không dây giữa thiết bị của bạn và bộ định tuyến của bạn, cho phép bạn kết nối với Internet thông qua cổng Ethernet của bạn.

    ** 3.Sử dụng Thunderbolt cho bộ chuyển đổi Ethernet **

    Nếu thiết bị của bạn có cổng Thu
    Chi tiết tại: Join the largest Telegram group to get the full toolkit: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều