Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Anh em cho ý kiến về việc sử dụng phụ kiện sạc để máy nó tốt hơn, cái % nó tốt hơn không?

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Bạn có sử dụng bộ sạc gốc để làm cho pin iPhone của bạn tồn tại lâu hơn không? **

    Tôi đã sử dụng iPhone 13 Pro của mình từ ngày 16 tháng 1 năm 2022 và sức khỏe pin vẫn ở mức 100%.Tôi chủ yếu sử dụng cáp gốc và bộ sạc 18W (Xiaomi).Tôi hiếm khi để pin xuống dưới 20% trước khi sạc.Tôi thường tính phí từ 20% đến 100% và tôi thường tính phí qua đêm.

    Tôi cũng có một chiếc đồng hồ Apple mà tôi đã mua vào ngày 9/4/2022 và tôi đã sử dụng cùng một bộ sạc ZMI cho cả hai thiết bị.Sức khỏe pin trên đồng hồ của tôi vẫn ở mức 100%.

    Tuy nhiên, tuần trước tôi đã mua một bộ sạc Kuulaa vì tôi đang tìm kiếm một bộ sạc nhỏ gọn hơn.Sau khi sử dụng bộ sạc Kuulaa trong 4 ngày, tôi nhận thấy rằng pin trên iPhone của tôi đã thoát nước 1% mỗi ngày.Tôi đã chuyển trở lại bộ sạc ZMI và độ thoát pin dừng lại.

    Trước đây, tôi đã sử dụng Bộ sạc không được chứng nhận MFI và tôi đã nhận thấy rằng việc thoát pin là đáng chú ý hơn, đặc biệt là khi sạc qua đêm.Vì vậy, rõ ràng là sử dụng bộ sạc được chứng nhận MFI tốt hơn cho pin iPhone của bạn.

    ** Bạn đang sử dụng loại bộ sạc nào?Bạn đã gặp bất kỳ vấn đề nào với việc thoát pin chưa? **
    =======================================
    **Do
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay hôm nay để nhận được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.
     
    Quan tâm nhiều