Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Anh em có thể đặt đồ ăn GoFood trên MoMo

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Gojek và Momo Tích hợp: Đặt hàng GoFood trên ví Momo **

    Gojek và Momo, hai trong số các bức tường điện tử phổ biến nhất ở Việt Nam, đã công bố một quan hệ đối tác cho phép người dùng đặt hàng thực phẩm từ GoFood trực tiếp trên ứng dụng Momo.Đây là một sự tiện lợi lớn cho người dùng hiện có thể đặt hàng thực phẩm mà không cần phải chuyển đổi giữa các ứng dụng.

    Để đặt món ăn trên Momo, chỉ cần mở ứng dụng và nhấn vào tab GoFood.Sau đó, bạn có thể tìm kiếm nhà hàng yêu thích của bạn và đặt hàng.Bạn có thể trả tiền cho đơn đặt hàng của mình bằng số dư MOMO hoặc tài khoản ngân hàng được liên kết.

    Sự hợp tác này là một chiến thắng cùng có lợi cho cả hai công ty.Gojek có được quyền truy cập vào cơ sở người dùng lớn của Momo, trong khi MOMO cung cấp cho người dùng một cách thuận tiện để đặt hàng thực phẩm.Đối tác lái xe Gojek cũng được hưởng lợi từ sự hợp tác này vì họ sẽ nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn.

    Để kỷ niệm quan hệ đối tác, Momo và Gojek đang cung cấp cho người dùng một số ưu đãi, bao gồm giảm giá cho đơn đặt hàng thực phẩm và giao hàng miễn phí.

    ** Hashtags: ** #gojek #Momo #gofood #E-Wallet #Vietnam
    =======================================
    **Gojek and Momo Integrate: Order GoFood on MoMo
    Chi tiết tại: Register now to join the largest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and on Facebook at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get dropshipping kit, cheat airdrop, whitelist, and more