Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Anh em đoán xem màu vàng giữa đường ray là gì?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 28/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Đường sắt ngô vàng xuất hiện ở Minnesota **

    Một chuyến tàu chở ngô ở Minnesota, Hoa Kỳ, bị rò rỉ từ đáy xe, khiến ngô tràn vào đường ray và kéo dài khoảng 609,6 mét.Độ dày khoảng 3,8 cm.

    Theo Star Tribune, lượng ngô rải rác được ước tính là 900 giạ (gần 22,8 tấn), tương đương với khoảng 3400 đô la với giá ngô tại thời điểm đó.

    Ngô đã không cản trở giao thông và nhân viên của Công ty Đường sắt Thái Bình Dương Canada đã sử dụng máy hút bụi để làm sạch ngô ngay sau đó.

    Một người dân địa phương nói rằng có khá nhiều chim, mèo và hươu ở khu vực này.Vụ việc xảy ra bất ngờ và mùa đông khiến họ không thể tập hợp được để ăn ngô này.Tuy nhiên, anh ta rất hài lòng và rất hiếm khi chứng kiến một tuyến đường sắt ngô vàng như vậy giữa hai hàng tuyết trắng.

    **Những bài viết liên quan:**
    [Sự khác biệt giữa ngô và ngô là gì?]
    .
    =======================================
    **Golden corn railroad appears in Minnesota**

    A train carrying corn in Minnesota, USA, leaked from the bottom of the car, causing the corn to spill onto the tracks and stretch for about 609.6 meters. The thickness is about 3.8 cm.

    According to the Star Tribune, the amount of corn scattered is estimated to be 900 bushels (nea
    Chi tiết tại: Đăng ký ngay để tham gia vào Group MMO lớn nhất trên Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và trên Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để nhận được bộ công cụ phục vụ cho dropshipping, cheat airdrop, whitelist, và nhiều hơn nữa