Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Anh em lên iOS 16 rồi pin vẫn ổn chứ?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi aless15, 13/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Thống cạn pin iOS 16: Phán quyết là gì? **

    [Chèn các liên kết bài viết liên quan ở đây]

    Apple đã phát hành bản beta đầu tiên của iOS 16 cho các nhà phát triển vào tuần trước và các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng có thể có một số vấn đề thoát pin.Một số người dùng đã báo cáo rằng các thiết bị của họ đang thoát pin nhanh hơn bình thường sau khi cập nhật lên iOS 16.

    ** iOS 16 có làm cạn kiệt pin của bạn không? **

    Chúng tôi đã kết hợp một cuộc thăm dò để xem vấn đề thoát pin lan rộng như thế nào.Nếu bạn đã cập nhật lên iOS 16, xin vui lòng dành một chút thời gian để bỏ phiếu trong cuộc thăm dò ý kiến của chúng tôi và cho chúng tôi biết nếu bạn đang trải qua quá trình thoát pin.

    [Chèn thăm dò ý kiến ở đây]

    ** Điều gì gây ra tiêu hao pin? **

    Vẫn chưa rõ những gì gây ra vấn đề thoát pin trong iOS 16. Tuy nhiên, có một vài lời giải thích có thể.

    *** Ứng dụng nền: ** Một khả năng là các ứng dụng nền đang sử dụng nhiều pin hơn so với thông thường trong iOS 16. Điều này có thể là do các tính năng mới trong iOS 16 yêu cầu các ứng dụng nền phải hoạt động nhiều hơn hoặc có thể là doMột lỗi trong iOS 16 khiến các ứng dụng nền có thể chạy hoang dã.
    *** Các tính năng mới: ** Một khả năng khác là các
    Chi tiết tại: Join the largest MMO Group on Telegram and Facebook to receive a full set of change info PC tools, Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint and many other useful software for free. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO