Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Anh em muốn Apple sẽ bổ sung tính năng gì trên iOS 17?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 16/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Bạn muốn xem các tính năng nào trên iOS 17? **

    iOS 17 dự kiến sẽ được công bố tại WWDC 2023 và đã có một số tin đồn về những tính năng mới mà nó có thể bao gồm.Dưới đây là một số tính năng mà chúng tôi hy vọng sẽ thấy:

    *** Nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho thông báo. ** Chúng tôi muốn có thể tùy chỉnh giao diện và cảm nhận của các thông báo, cũng như cách chúng được nhóm và hiển thị.
    *** Khả năng thay đổi nhạc chuông mà không cần sử dụng GarageBand. ** Đây là một phiền toái nhỏ, nhưng thật tuyệt khi có thể thay đổi nhạc chuông của chúng tôi mà không cần phải mở GarageBand.
    *** Một tìm kiếm Spotlight được nâng cấp. ** Chúng tôi muốn Spotlight để có thể tìm kiếm văn bản, dữ liệu, hình ảnh và nhiều hơn nữa trong nhiều ứng dụng hơn.
    *** Thêm các tính năng cho iMessage. ** Imessage hiện khá cơ bản so với các ứng dụng nhắn tin khác như Telegram, Messenger và WhatsApp.Chúng tôi muốn thấy nó có nhiều tính năng hơn như trò chuyện nhóm, đọc biên lai và khả năng gửi tệp.
    *** Một Siri thông minh hơn. ** Siri cần có thể làm nhiều việc hơn và hữu ích hơn.Đây là một lĩnh vực mà Apple có một số bắt kịp để làm, vì các trợ lý ảo trên các nền tảng khác tiến bộ hơn nhiều.
    *** Khả năng phân chia màn hình đa nhi
    Chi tiết tại: Sử dụng các công cụ hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist miễn phí không giới hạn trọn đời với đầy đủ bộ công cụ change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO