Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

anh em nào đang dùng plus cho mình xin ít review để lấy động lực mua với

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 17/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    #iphone #iphoneplus #Review ** Đánh giá iPhone 13 Pro Max: Bạn có nên nâng cấp không? **

    IPhone 13 Pro Max là iPhone mới nhất và tuyệt vời nhất từ Apple và đó là một cường quốc của điện thoại.Với chip A15 Bionic mới, máy ảnh cải tiến và thời lượng pin dài hơn, iPhone 13 Pro Max là một bản nâng cấp xứng đáng cho bất cứ ai muốn tốt nhất mà Apple phải cung cấp.

    **Thiết kế**

    IPhone 13 Pro Max trông tương tự như iPhone 12 Pro Max, nhưng có một vài khác biệt chính.Thay đổi lớn nhất là vết sưng máy ảnh mới, hiện đang lớn hơn và có hệ thống camera ống kính ba mới.IPhone 13 Pro Max cũng dày hơn và nặng hơn một chút so với iPhone 12 Pro Max, nhưng sự khác biệt là không đáng kể.

    **Trưng bày**

    IPhone 13 Pro Max có màn hình Super Retina XDR 6,7 inch với độ phân giải 2778 x 1284 pixel.Màn hình sáng, đầy màu sắc và sắc nét, và nó hoàn hảo để xem video, chơi trò chơi hoặc duyệt web.

    **Hiệu suất**

    IPhone 13 Pro Max được cung cấp bởi chip Bionic A15 mới, đây là chip nhanh nhất trong điện thoại thông minh.Chip A15 Bionic làm cho iPhone 13 Pro Max rực rỡ nhanh chóng và nó có thể xử lý ngay cả các nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe nhất một cách dễ dàng.

    ** Máy ảnh **

    IPhone
    Chi tiết tại: Nếu bạn muốn tham gia nhóm MMO đông đảo tại Việt Nam, hãy click vào: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.