Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Anh Quốc đề xuất sửa luật an ninh mạng, có thể chặn cả cập nhật bảo mật điện thoại

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 9/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Chính phủ Anh muốn kiểm duyệt cập nhật bảo mật trên điện thoại **

    Chính phủ Vương quốc Anh đang đề xuất sửa đổi Luật Đạo luật Điều tra (IPA), có thể cung cấp cho nó quyền kiểm duyệt các cập nhật bảo mật trên điện thoại.

    Luật IPA đã được thông qua vào năm 2016 và cung cấp cho cảnh sát và các cơ quan an ninh ở Anh quyền lực truy cập dữ liệu trên các thiết bị điện tử.Tuy nhiên, luật cũng bao gồm các biện pháp bảo vệ để bảo vệ quyền riêng tư của các cá nhân.

    Các sửa đổi được đề xuất đối với luật IPA sẽ tạo ra một lớp truyền thông theo quy định mới, điều này sẽ yêu cầu các công ty thông báo cho chính phủ trước khi thực hiện bất kỳ cập nhật hoặc thay đổi nào đối với hệ thống của họ.Điều này có thể bao gồm các bản cập nhật bảo mật mà các lỗ hổng vá có thể được khai thác bởi các cơ quan bảo mật.

    Ví dụ: nếu các sửa đổi được đề xuất được thông qua, Apple sẽ được yêu cầu thông báo cho chính phủ Anh trước khi phát hành bản cập nhật iOS mới hoặc bản vá bảo mật.Chính phủ sau đó có thể chặn bản cập nhật nếu họ tin rằng nó sẽ ngăn nó truy cập dữ liệu trên thiết bị.

    Đây là một sự phát triển liên quan, vì nó có thể cung cấp cho chính phủ quyền kiểm duyệt các cập nhật bảo
    Chi tiết tại: Cộng đồng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO có sẵn các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, cheat airdrop và whitelist miễn phí, giúp bạn tăng cường sức mạnh cho tài khoản của mình