Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ant Download Manager là một trình tải xuống nội dung Internet nhanh chóng...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nguyễn Viết Hoàn, 3/8/21.

  1. Ant Download Manager là một trình tải xuống nội dung Internet nhanh chóng với hỗ trợ tải xuống video! Chức năng: Tích hợp đầy đủ với các trình duyệt web phổ biến nhất: Internet Explorer 8+, Mozilla Firefox 32 +, Google Chrome 31+ và các bản sao của chúng ( Pale Moon , Opera , Vivaldi , Slimjet , ComodoDragon , v.v.). Cho phép lấy video tích hợp bạn có thể tải xuống video từ bất kỳ trang web và dịch vụ video nào.

    Khi quay video, AntDM luôn cung cấp tính năng trích xuất âm thanh từ video và chuyển đổi nó sang định dạng MP3. Một tính năng tiện dụng xem trước các tệp video trong danh sách tải xuống chính. Tải đa kênh, chức năng Kéo & Thả. Trình phân tích tích hợp sẽ cho phép các liên kết khám phá các trang tĩnh, hiển thị các liên kết ẩn để tải tệp xuống. Hỗ trợ các giao thức mạng HTTP (S), FTP (S).

    Ant Download Manager tích hợp với các trình duyệt Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, hỗ trợ giao thức Trang web, (HTTP), FTP-server (FTP), tải xuống theo danh mục và tốc độ tải xuống, hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước hoạt ảnh của danh sách mục đã tải xuống .
    Link tải: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    #gocchiaseit
    [​IMG]