Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

⭕ AntiRansomware Mình đã và đang quản lý vài chục con Server Windows với...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Tùng Tungtek, 11/7/22.

  1. ⭕ AntiRansomware

    Mình đã và đang quản lý vài chục con Server Windows với SQL Server là chủ yếu, trong đó phòng chống Ransomware là một trong những công việc phải làm hàng ngày.

    Nay mình gới thiệu thêm mọi người phần mềm AntiRansomware của Abelssoft là một trong những giải pháp thêm lá chắn phòng chống Ransomware hiệu quả.

    Khi cài AntiRansomware sẽ liên tục giám sát các thư mục được lựa chọn bảo vệ, khi một Trojan xâm nhập vào hệ thống, phần mềm sẽ ra lệnh tắt hệ thống ngay lập tức và khởi động trong môi trường an toàn ( safe mode ) và trong môi trường này Ransomware sẽ không hoạt động. thông báo sẽ được gởi đến người giám sát qua email.

    Đây là phần mềm rất nhẹ và có giá 150$ khá mềm cho tổ chức. Mình đã dùng thực tế và test lab với mức hiệu quả rất tốt. Ae cứ tin dùng nhé.

    Dù chúng ta có trang bị hay phòng chống Virus hay Ransomware thì dữ liệu cũng luôn có thể mất mát khi nó vượt qua được tuyến phòng thủ hay đơn giản là phần cứng Disk hư....

    TUNGTEK luôn có giải pháp hiệu quả cho sao lưu, từ những dữ liệu cơ bản cho đến database của những hệ thống ERP với sức chứa vô hạn và bạn có thể tạo hằng trăm kịch bản sao lưu mà không sợ bị nhầm hay sót. Tất nhiên, giá luôn tốt và tiết kiệm cho cá nhân cũng như tổ chức. Ở đây, chúng tôi có TDrive và Google Drive Unlimited, cũng như kinh nghiệm sao lưu.

    Chúc mọi người có thêm lá chắn chống ransomware hiệu quả, cũng như sao lưu hiệu quả cho hệ thống của mọi người ❤️ .

    TUNGTEK Tùng, 10.07.2022

    #tungtek #ransomware #antiransomware #tbackup #tdrive #GoogleDriveUnlimited #saoluukhonggioihan
    [​IMG]
     
  2. 150$ cho 1 key dùng 1 server hay 150$ 1 năm thế ông.
     
  3. Mình đang dùng Malwarebytes cũng tốt cho personal nhưng mà nó hay block cái fake ip của mình. Khó chịu mỗi cái đó