Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Áo blouse dược sĩ mới nhất 2022, bền đẹp, giá cả cạnh tranh

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi nhatbao1216, 24/6/22.

  1. nhatbao1216

    nhatbao1216 Thành Viên

    10%
    11/12/21
    67
    0
    6
    Nam
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục bệnh viện là loại đồng phục đặc thù, đặc trưng riêng của ngành Y mà chỉ có ngành này dùng. Bộ đồng phục bệnh viện không chỉ để các trung tâm y tế, bệnh viện, phòng khám trở nên chuyên nghiệp hơn mà nó còn ý nghĩa riêng. Cùng với sự phát triển của ngành may mặc và suy nghĩ của con người mà bộ trang phục cho ngành Y cũng trở nên đa dạng hơn, phù hợp với nhiều lựa chọn, thiết kế riêng của từng đơn vị.
    [​IMG]
    - Mẫu áo blouse bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ bẻ Danton, cài cúc giữa, đúng chuẩn Thông tư của Bộ y tế. Thiết kế cách tân với form dáng ngắn, suông nhẹ, không chỉ thoải mái ở kiểu dáng mà còn thoải mái khi mặc, làm cho người mặc trở nên thon gọn hơn.
    [​IMG]
    - Túi áo to bản may ốp ngoài tinh tế, giúp bạn cất giữ những đồ vật cá nhân như chìa khóa,.. lại tô điểm cho chiếc áo thêm phần thu hút.
    [​IMG]
    - Quần bác sĩ được may dáng đứng, nửa sau cạp chun co giãn tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, mẫu quần đẹp này cũng khá dễ mặc và không quá “kén dáng người.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất dựa trên công nghệ, quy trình hiện đại, giúp cho sản phẩm có được những đường may tinh tế, tỉ mỉ và hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với ưu điểm khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao và rất dễ dàng giặt tẩy mang đến cảm giác yên tâm cho người sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email:
    [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com