Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    * Kiếm tiền online (kiếm tiền qua mạng) hay còn gọi là MMO (Make Money Online) là hình thức kiếm tiền thông qua internet (chủ yếu là website, mobile app).

    giaodienapp.png

    * Hiện nay số người tham gia kiếm tiền online tương đối đông và có rất nhiều hình thức kiếm tiền phù hợp với mọi đối tượng, người ta đã cố gắng khai thác nhu cầu của từng đối tượng và đưa ra những hình thức kiếm tiền rất hiệu quả. Ví dụ nếu bạn là một người bình thường và bạn chỉ biết đọc tin tức thì bạn có thể tham gia kiếm tiền bằng cách gõ captcha, làm khảo sát, ... Đó chỉ là những hình thức kiếm tiền đơn giản và có thu nhập không cao, phù hợp với đối tượng không rành về công nghệ thông tin. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người trở nên giàu có bằng cách tham gia kiếm tiền online, có người thu nhập cả trăm triệu đồng một tháng và đó là những đối tượng rất rành về internet, hiểu biết về marketing như chạy quảng cáo, SEO lên top Google.* Cần chuẩn bị gì để kiếm tiền online

    Máy tính và internet: Để tham gia kiếm tiền online thì bạn cần phải có nền tảng về cách sử dụng máy tính và internet. Ngoài ra bạn cần phải đầu tư cho mình một chiếc máy tính bàn hoặc laptop đều được, sau đó đăng ký kết nối mạng để có thể truy cập vào internet.
    Kiên nhẫn + năng khiếu: Nếu bạn muốn làm giàu bằng hình thức kiếm tiền online thì bạn phải kiên nhẫn, chọn chủ đề phù hợp với cá nhân. Ví dụ bạn biết cách trang điểm và làm đẹp thì bạn có thể khai thác điểm mạnh của mình bằng cách đăng những video làm đẹp giúp chị em phụ nữ khác làm theo.

    Tiếng Anh: Biết tiếng Anh là một lợi thế, bởi đa số các nhà quảng cáo trả tiền cao đều ở nước ngoài. Mình không phải là không muốn làm việc với các nhà quảng cáo Việt Nam mà tại họ trả số tiền không cao bằng các nhà quảng cáo nước ngoài nên đa số đều hợp tác với nước ngoài.

    Có thời gian rãnh: bạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định trong ngày để có thể tham gia kiếm tiền. Khoảng thời gian rãnh đó sẽ giúp bạn đúc kết những kinh nghiệm, học hỏi kinh nghiệm để có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

    * Một số hình thức kiếm tiền qua mạng

    Kiếm tiền bằng Youtube (Google Adsense)
    Youtube là một trang web chia sẻ video miễn phí rất nổi tiếng trên thế giới, mình tin chắc rằng bạn đã truy cập vào website này phải không nào? Website này là miễn phí nhưng thực ra doanh thu của họ tương đối cao đấy nhé, không chỉ ban quản trị Youtube có thu nhập mà ngay cả những người dùng bình thường cũng có thể kiếm tiền trên đó.

    Kiếm tiền trên website (Google Adsense)
    Kiếm tiền bằng trên websiet bằng Google Adsense có hình thức giống như Youtube vậy (cùng 1 ông chủ đó là Google). Nếu bạn có website với nội dung chất lượngbạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng cách đặt các quảng cáo của Google lên website của bạn, sau đó nếu người dùng click vào quảng cáo đó thì bạn sẽ có doanh thu. Tương tự tỉ lệ chia doanh thu của bạn sẽ là 68%.

    Kiếm tiền qua link rút gọn
    Hình thức này rất phổ biến từ những năm trước, bạn sẽ sưu tầm một số link hấp dẫn và sau đó chia sẻ cho người dùng, nếu người dùng click vào link đó và thực hiện đầy đủ các thao tác chuyển hướng thì bạn sẽ có doanh thu.

    Tiếp thị liên kết
    Hình thức này bạn sẽ lấy sản phẩm của một hệ thống thương mại điện tử nào đó giới thiệu với người dùng, nếu người dùng click vào link của bạn và mua hàng thì bạn sẽ được một số % hoa hồng. Để hiểu rõ hơn thì hãy đọc series học affiliate marketing nhé.

    Bán áo thun
    Bán áo thun là hình thức bạn sử dụng các mẫu design áo thun và đăng lên các trang thiết kế áo trực tuyến như Teespring với Shopify,..

    Làm freelance
    Nếu bạn có kỹ năng như thiết kế, lập trình thì có thể tham gia các trang chuyên về việc làm bán thời gian như freelancer.com để tìm dự án để làm, nếu làm tốt thì doanh thu có thể lên tới 20 - 30 triệu là bình thường.

    Bán hàng qua mạng
    Bán hàng qua mạng cũng là hình thức kiếm tiền online, bạn sẽ đăng các sản phẩm của bạn lên các trang mạng xã hội để kiếm đơn hàng.

    * Lời Kết: Bạn hãy tải ứng dụng này để tìm hiểu thêm


    Link App: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Xem thêm: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO