Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple buộc người dùng cập nhật iOS tự động theo mặc định

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** iOS 16.4 buộc iPhone tự động tải xuống các bản cập nhật, đây là lý do tại sao nó là một điều tốt **

    Bản cập nhật phần mềm mới nhất của Apple, iOS 16.4, đi kèm với một thay đổi buộc người dùng iPhone phải tải xuống các bản cập nhật tự động.Đây là một điều tốt vì nhiều lý do.

    Đầu tiên, nó đảm bảo rằng hầu hết mọi người đang chạy các phiên bản iOS mới nhất.Điều này rất quan trọng vì lý do bảo mật, vì các phiên bản mới hơn của iOS thường bao gồm các bản vá bảo mật khắc phục các lỗ hổng.

    Thứ hai, nó giúp người dùng dễ dàng cập nhật thiết bị của họ hơn.Trước đây, người dùng phải kiểm tra thủ công các bản cập nhật và sau đó cài đặt chúng.Với iOS 16.4, các bản cập nhật được tải xuống và cài đặt tự động trong nền.

    Thứ ba, nó giải phóng thời gian của người dùng.Họ không còn phải lo lắng về việc nhớ để kiểm tra các bản cập nhật hoặc cài đặt chúng.

    Tất nhiên, một số người dùng có thể không thích thực tế là IOS 16.4 cập nhật lực lượng.Nếu bạn là một trong những người dùng đó, bạn có thể tắt các bản cập nhật tự động trong ứng dụng Cài đặt.Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên giữ các bản cập nhật tự động được bật vì lợi ích của bảo mật.

    ** Đây là cách tắt các bản cập nhật tự động trên iOS 16.4:
    Chi tiết tại: Tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram tại đường link sau: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có được đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí trọn đời và nhiều phần mềm hữu ích khác