Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple chính thức ngưng bán iPhone mini

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Apple chính thức ngừng bán iPhone 13 mini, đây là lý do **

    Sau gần một năm có mặt trên thị trường, iPhone 13 Mini đã chính thức ngừng được Apple bán.Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi vì loạt iPhone nhỏ đã không thể bán tốt vì nhiều lý do.

    *** Màn hình quá nhỏ **

    IPhone 13 Mini có màn hình 5,4 inch, nhỏ hơn iPhone 13 tiêu chuẩn (6,1 inch).Điều này gây khó khăn cho một số người dùng sử dụng, đặc biệt là khi xem video hoặc chơi trò chơi.

    *** Thời lượng pin không tốt **

    IPhone 13 Mini có pin nhỏ hơn iPhone 13 tiêu chuẩn. Điều này có nghĩa là điện thoại chỉ có thể kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn hơn trên một lần sạc.

    *** Giá quá cao **

    IPhone 13 Mini có giá $ 699, giống như iPhone 13 tiêu chuẩn. Điều này gây khó khăn cho một số người dùng để biện minh cho việc chi tiêu nhiều tiền hơn cho một chiếc điện thoại nhỏ hơn với thời lượng pin ngắn hơn.

    ** Vậy, bạn có nên mua iPhone 13 mini không? **

    Nếu bạn đang tìm kiếm một iPhone nhỏ và nhỏ gọn, iPhone 13 Mini vẫn là một lựa chọn tốt.Tuy nhiên, bạn nên biết về những hạn chế của điện thoại trước khi mua hàng.

    ** Dưới đây là một số lựa chọn thay thế cho iPhone 13 mini: **

    *** iPhone SE 2022 **

    IPhone SE 2022 l
    Chi tiết tại: You can get full set of change info PC tools, Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin, and many more tools for dropshipping, cheat air drop, whitelist by joining the largest Telegram MMO group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO