Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple cho phép các ứng dụng như Netflix, Spotify... liên kết đến các trang web ngoài để thanh toán

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi camrry55, 16/11/23.

  1. camrry55

    camrry55 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    555
    0
    16
    ** Apple cho phép các ứng dụng người đọc liên kết với các trang web bên ngoài để thanh toán, một sự thay đổi lớn? **

    Apple đã thông báo rằng họ sẽ cho phép các ứng dụng người đọc liên kết đến các trang web bên ngoài để thanh toán.Đây là một sự thay đổi lớn, vì điều đó có nghĩa là các nhà phát triển của các ứng dụng này sẽ không còn phải chia sẻ 30% doanh thu của họ với Apple.

    Các ứng dụng Reader là những ứng dụng cung cấp tạp chí, báo, sách, âm thanh, âm nhạc hoặc video.Ví dụ bao gồm Netflix, Kindle và Spotify.

    Với sự thay đổi này, các nhà phát triển ứng dụng Reader sẽ có thể cung cấp một liên kết đến trang web của họ trong ứng dụng, điều này sẽ cho phép người dùng đăng ký đăng ký hoặc mua nội dung trực tiếp từ nhà phát triển.Điều này sẽ tiết kiệm tiền người dùng, vì họ sẽ không còn phải trả phí 30% cho Apple.

    Điều quan trọng cần lưu ý là sự thay đổi này chỉ áp dụng cho các ứng dụng đọc.Các loại ứng dụng khác, chẳng hạn như trò chơi, vẫn sẽ được yêu cầu sử dụng hệ thống thanh toán của App Store.

    Đây là một thay đổi đáng kể và nó có khả năng có tác động lớn đến hệ sinh thái App Store.Có thể chúng ta sẽ thấy nhiều nhà phát triển ứng dụng Read
    Chi tiết tại: access Visit the Telegram MMO Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and the Facebook Group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to download the tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collect, AntiOS , FontFingerprint Antidetect browser Gologin along with other useful tools for free and unlimited for life
     
    Quan tâm nhiều