Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple có thể ngừng sản xuất iPhone mini sau sự kiện ngày 12/9

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi Crypto, 9/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Các mẫu iPhone Mini cuối cùng đã ngừng hoạt động? **

    Những người hâm mộ iPhone nhỏ gọn vui mừng khi Apple giới thiệu iPhone 12 mini vào năm 2020, tiếp theo là iPhone 13 mini một năm sau đó.Tuy nhiên, sau gần ba năm trên thị trường, số phận của mẫu iPhone 5,4 inch có thể sắp kết thúc.

    Theo ghi nhận của Mark Gurman của Bloomberg, kho lưu trữ của iPhone 13 mini sắp kết thúc với một số mô hình sẽ không có sẵn để cung cấp trong 6-8 tuần tới.

    Apple đã không phát hành iPhone 14 mini trong năm nay, nhưng họ vẫn cung cấp iPhone 13 mini dưới dạng tùy chọn rẻ hơn, với giá khởi điểm là 599 đô la ở Mỹ.Nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone 13 mini, đây có thể là cơ hội cuối cùng của bạn, vì Apple được cho là sẽ dừng sản xuất thiết bị vào thứ ba sau khi ra mắt dòng sản phẩm iPhone mới.

    Mặc dù nhu cầu về iPhone nhỏ hơn dường như bị triệt tiêu, dữ liệu thực tế cho thấy iPhone mini có doanh số thấp so với các mẫu iPhone khác.Vào tháng 4 năm 2022, công ty nghiên cứu CIRP ước tính rằng iPhone 13 mini chỉ chiếm 3% tổng doanh số iPhone 13 tại Mỹ trong quý đầu tiên của năm đó.

    Trong tương lai, những khách hàng muốn iPhone nhỏ gọn của Apple sẽ phải chọn iPhone SE rẻ hơn.Tuy nhiên, tin đồn cho thấy điệ
    Chi tiết tại: Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhóm MMO Việt Nam đông đảo nhất trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.