Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 14 ở Ấn Độ

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Apple bắt đầu lắp ráp iPhone 14 ở Ấn Độ, nhanh nhất từ trước đến nay **

    [Hình ảnh của iPhone 14]

    Apple đã bắt đầu lắp ráp iPhone 14 ở Ấn Độ, công ty nhanh nhất từng chuyển sản xuất một mẫu iPhone mới từ Trung Quốc sang nước này.

    Theo các nguồn tin từ TechCrunch và Bloomberg, Apple đang sử dụng nhà máy của Foxconn ở Sriperumbudur, Ấn Độ để sản xuất thế hệ iPhone mới.

    Đây là một sự phát triển đáng kể, vì nó cho thấy Apple đang tiếp tục đa dạng hóa cơ sở sản xuất của mình khỏi Trung Quốc.Công ty đã phải đối mặt với áp lực ngày càng tăng từ chính phủ Hoa Kỳ để chuyển sản xuất ra khỏi Trung Quốc do cuộc chiến thương mại đang diễn ra giữa hai nước.

    Apple lần đầu tiên bắt đầu sản xuất iPhone ở Ấn Độ vào năm 2017 và dần dần tăng sản lượng ở đó trong những năm gần đây.Công ty dự kiến sẽ bắt đầu lắp ráp iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max ở Ấn Độ vào cuối năm nay.

    Các công ty công nghệ khác như Google và Samsung cũng đang tìm cách chuyển sản xuất ra khỏi Trung Quốc.Google được cho là có kế hoạch chuyển giao sản xuất điện thoại thông minh Pixel sang Ấn Độ hoặc Việt Nam, trong khi Samsung đã bắt đầu lắp ráp điện thoại tại Việt Nam.

    [Nguồn: The Verge]

    ** #Apple #iphone #india #China #TradeW
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online miễn phí và các bí kíp kiếm tiền trực tuyến hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.
     
    Quan tâm nhiều