Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple được cấp bằng sáng chế công nghệ Face ID dưới màn hình: Dynamic Island sắp có version 2?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi Crypto, 16/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Bằng sáng chế mới của Apple tiết lộ sự phát triển của ID Face và Đảo Dynamic **

    Apple đã được cấp bằng sáng chế mới, chi tiết những gì dường như là các bước tiếp theo cho ID Face và Notch của iPhone.

    Bằng sáng chế mô tả làm thế nào notch có thể được tạo ra nhỏ hơn bằng cách sử dụng cửa sổ trong suốt có thể bật và tắt để tiết lộ hoặc ẩn các cảm biến.Điều này sẽ cho phép Apple giữ các cảm biến ID mặt trong khi giảm kích thước của notch.

    Bằng sáng chế cũng mô tả cách các cảm biến có thể được tích hợp vào màn hình, điều này cho phép các cử chỉ được thực hiện mà không cần chạm vào màn hình.

    Apple nói rằng màn hình tiêu chuẩn được sử dụng trong các sản phẩm của họ sẽ có 13 lớp và do khả năng truyền ánh sáng qua các lớp này, lên tới 80%, có thể cần phải giảm số lượng lớp trong các vùng có chứaCảm biến để có được ánh sáng tốt hơn.

    Ý tưởng ở đây là sắp xếp vùng cảm biến để chúng không thể được phát hiện bằng mắt thường, không làm giảm độ nhạy của cảm ứng và cũng cho phép tắt các pixel khi cần để tối đa hóa khả năng nắm bắt ánh sáng.

    Đây có thể là tương lai của Face ID, cho phép Apple giữ tính năng trong khi giảm kích thước của notch.

    Bạn ng
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia ngay group MMO lớn nhất ở Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời