Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple hiện là thương hiệu smartphone lớn duy nhất không có sản phẩm màn hình gập

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi phamle122, 17/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Apple vẫn do dự khi tham gia cuộc đua điện thoại màn hình gấp, đây là lý do **

    Apple là một trong số ít các thương hiệu điện thoại thông minh chưa phát hành điện thoại màn hình gấp, mặc dù đây là một xu hướng dự kiến sẽ tạo ra hàng chục tỷ đô la trong những năm tới.

    Sau khi Google ra mắt Pixel Fold, hầu hết tất cả các nhà sản xuất Android đã sản xuất các thiết bị màn hình gấp.

    Người ta tin rằng Apple đã nghiên cứu một chiếc iPhone gấp trong nhiều năm, nhưng dường như họ đã không tìm thấy thời điểm thích hợp để đưa nó ra thị trường.

    Apple có rất ít động lực để làm một cái gì đó mới khi iPhone đã cai trị phân khúc điện thoại thông minh cao cấp trong nhiều năm.

    Tuy nhiên, Apple có thể phải xem xét lại vị trí của mình khi nhận ra rằng có lẽ nó sẽ bị bỏ lại phía sau bởi nhiều đối thủ cạnh tranh trong một thị trường rất tiềm năng.

    Các nhà phân tích thị trường hy vọng phân khúc này sẽ là nhóm phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực điện thoại thông minh đang dần bão hòa.

    Theo Neil Mawston, một giám đốc nghiên cứu tại Chiến lược Phân tích, Apple có khả năng phá vỡ ngành công nghiệp điện thoại màn hình gấp trong tương lai.

    Ra mắt điện thoại màn hình gấ
    Chi tiết tại: To get free Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint toolkit Antidetect browser Gologin and other dropshipping tools, join the largest Telegram group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO