Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple liệt iPhone 6 vào danh sách các thiết bị đã cũ

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** iPhone 6 và iPhone 6 Plus hiện được Apple coi là cổ điển **

    [Hình ảnh của iPhone 6 Plus]

    Các sản phẩm của Apple đã 5-7 tuổi được công ty coi là cổ điển.Điều này có nghĩa là họ không còn đủ điều kiện để cập nhật phần mềm hoặc sửa chữa từ Apple.Tuy nhiên, các nhà cung cấp dịch vụ Apple được ủy quyền vẫn có thể sửa chữa thiết bị của bạn nếu họ có các bộ phận cần thiết.

    IPhone 6 và iPhone 6 Plus đã được phát hành vào năm 2014, vì vậy giờ đây họ đã đạt đến trạng thái cổ điển.Điều này không có nghĩa là chúng không còn có thể sử dụng được, nhưng điều đó có nghĩa là bạn có thể gặp một số khó khăn trong việc tìm kiếm các bộ phận hoặc sửa chữa chúng.

    IPhone 6 là thiết kế lại đầu tiên của iPhone kể từ iPhone 4. Nó có màn hình lớn hơn, thiết kế cong và nút home mới.IPhone 6 Plus là phablet đầu tiên từ Apple, với màn hình 5,5 inch.

    IPhone 6 và iPhone 6 Plus đều rất phổ biến, với iPhone 6 bán hơn 222 triệu đơn vị trên toàn thế giới.Tuy nhiên, họ cũng bị chỉ trích vì thiết kế ăng-ten của họ, gây ra vấn đề tiếp nhận và cho các máy ảnh có độ phân giải tương đối thấp của chúng.

    Mặc dù có sai sót, iPhone 6 và iPhone 6 Plus vẫn là những thiết bị rất thành công.Họ đã giúp mở ra một kỷ nguyên mới củ
    Chi tiết tại: Hãy gia nhập nhóm MMO Việt Nam trên Facebook để khám phá cách kiếm tiền online tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.