Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple Music chính thức cán mốc 60 triệu lượt người đăng ký

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi rise, 16/11/23.

  1. rise

    rise Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    589
    0
    16
    Nữ
    ** Apple Music đạt 60 triệu người đăng ký, vượt qua Spotify ở Mỹ **

    ** Phó chủ tịch cấp cao của Apple, Eddy Cue, vừa thông báo rằng Apple Music đã đạt 60 triệu người đăng ký. ** Đây là mức tăng 10 triệu so với 50 triệu cột mốc trong tháng Tư.

    ** Apple Music cũng là dịch vụ phát nhạc hàng đầu ở Mỹ, với nhiều người dùng hơn Spotify. ** Tuy nhiên, Spotify vẫn có nhiều người dùng toàn cầu hơn với 100 triệu người dùng.

    ** Apple Music được tích hợp vào hệ sinh thái của Apple, điều này mang lại cho nó một số lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh.

    ** Apple Music cũng đã quảng bá rất nhiều trong những tháng gần đây. ** Công ty đã cung cấp phát nhạc miễn phí cho hành khách của American Airlines, và nó cũng đã cho người dùng Shazam thời gian dùng thử miễn phí sau Giải thưởng Grammy.

    ** Ở Ấn Độ, Apple Music đã giảm giá đăng ký để cạnh tranh với các dịch vụ phát nhạc khác. **

    ** Spotify, đối thủ cạnh tranh chính của Apple Music, cũng đã quảng bá rất nhiều trong những tháng gần đây. ** Công ty đã hợp tác với một số công ty khác nhau, bao gồm New York Times, Hulu, Samsung và Starbucks.

    ** Apple Music cũng sắp trải qua một thay đổi lớn. ** Khi hệ điều hành MacOS Catalina được phát hành
    Chi tiết tại: Bạn có thể tham gia vào Group MMO lớn nhất của Telegram tại đường link Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Group Facebook tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng đầy đủ bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin hoàn toàn miễn phí và không giới hạn trọn đời