Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple Music có thêm chức năng Discovery Station giúp tìm nhạc mới phù hợp với gu người nghe

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi preeajernigan, 9/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    Music lặng lẽ ra mắt Discovery Station, một tính năng mà Spotify có [ở đây] ** Apple Music lặng lẽ ra mắt Trạm khám phá, một tính năng mà Spotify có **

    Apple Music đã lặng lẽ ra mắt một tính năng mới có tên Discovery Station, tương tự như danh sách phát tuần lễ của Spotify.Tính năng này được thiết kế để giúp người nghe tìm nhạc mới dựa trên lịch sử nghe của họ.

    Để tìm Trạm khám phá, hãy truy cập phần ngay bây giờ của ứng dụng.Bạn sẽ thấy nó ngay bên cạnh trạm của bạn.

    Discovery Station sẽ bắt đầu bằng cách gợi ý các bài hát tương tự như âm nhạc bạn đã nghe.Theo thời gian, nó sẽ học được sở thích của bạn và bắt đầu gợi ý âm nhạc được cá nhân hóa hơn.

    Tôi đã sử dụng Discovery Station trong vài tuần nay và tôi đã thấy nó là một cách tuyệt vời để tìm thấy âm nhạc mới mà tôi thích.Đó chắc chắn là một bước lên từ tab For You cũ, thường chứa đầy những bài hát mà tôi không quan tâm.

    Tôi nghĩ rằng việc bổ sung Trạm khám phá là một bước đi tốt của Apple Music.Đó là một cải tiến rất cần thiết sẽ giúp dịch vụ cạnh tranh với Spotify.

    ** #applemusic #music #spotify **
    =======================================
    Music quietly launches Discovery Station, a f
    Chi tiết tại: Please register to join the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Telegram group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to take advantage of dropshoping support tools, cheat air drop, whitelist [MEDIA] =youtube]hCjvRfesmOg[/MEDIA]