Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple ngừng bán Apple Watch series 6 Titanium tại Mỹ và vài thị trường trọng điểm khác

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Apple Watch Series 6 Titan đã ngừng hoạt động ở Mỹ và các thị trường lớn khác, đây là lý do tại sao **

    Apple Watch Series 6 Titanium là phiên bản đắt tiền của Apple Watch từ bộ sưu tập Apple Watch Edition, cùng với phiên bản thực sự hoặc phiên bản gốm.Tuy nhiên, phiên bản titan này đã bị Apple ngừng sản xuất tại một số cửa hàng Apple ở Mỹ và một số thị trường lớn khác.

    Mark Gurman của Bloomberg đã suy đoán rằng Apple có thể đã ngừng sản xuất phiên bản titan vài tháng trước và hiện đang bán hàng tồn kho còn lại.Ông cũng dự đoán rằng Apple có thể không phát hành phiên bản titan cho Apple Watch Series 7 sắp tới, vì nó không phải là một vật liệu rất hiệu quả cho một chiếc đồng hồ sẽ lỗi thời trong 1-2 năm và sẽ không còn được hỗ trợ sau 4-5 năm.

    Apple trước đây đã bán các mẫu Apple Watch Edition bằng vàng hoặc gốm 24K, nhưng họ đã ngừng sản xuất các mô hình này trong thế hệ tiếp theo.Có khả năng phiên bản titan sẽ có cùng số phận.

    **Đọc thêm:**

    .

    .

    .

    ** Hashtags: **

    #Apple #AppleWatch #AppleWatchSeries6 #AppleWatchEdition #AppleWatchTitanium
    =======================================
    **Apple Watch Series 6 Titanium is discontinued i
    Download now: Register now to join the largest MMO Group on Telegram and Facebook to be used Antidetect browser Gologin free unlimited lifetime and toolkit change info PC, Antidetect+ Collectibles, AntiOS, FontFingerprint. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO