Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple nhận bằng sáng chế thiết bị màn hình gập với bản lề cảm ứng

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** apple được cấp bằng sáng chế cho thiết bị gấp với các mặt cảm ứng **

    Apple đã được cấp bằng sáng chế cho một thiết bị gấp với các mặt cảm ứng.Bằng sáng chế đã được nộp vào tháng 4 năm 2021 và mô tả một thiết bị có cấu trúc cảm biến trên màn hình và chạm vào.

    Điều đặc biệt về bằng sáng chế này là cạnh của thiết bị gấp cũng sẽ có các chức năng, chẳng hạn như điều chỉnh máy ảnh khi chụp ảnh hoặc tăng/giảm âm lượng.

    Đây không phải là lần đầu tiên Apple được đồn đại sẽ làm việc trên một thiết bị gấp.Vào tháng 1, nhà phân tích Ming-chi Kuo nói rằng Apple đang phát triển một chiếc iPad gấp có thể được phát hành vào đầu năm 2024.

    Vào tháng 2, nhà phân tích Ross Young nói rằng Apple đang làm việc trên một thiết bị gấp có thể là iPad hoặc MacBook với kích thước màn hình khoảng 20 inch.Ông nói rằng thiết bị sẽ không được phát hành cho đến năm 2026.

    Mark Gurman từ Bloomberg cũng đã báo cáo rằng Apple đang làm việc trên một thiết bị có màn hình gấp đôi, nghĩa là nửa dưới của màn hình sẽ hoạt động như một bàn phím ảo và nửa trên sẽ được sử dụng để hiển thị nội dung.

    Vẫn còn phải xem liệu Apple có thực sự phát hành một thiết bị gấp hay không, nhưng công ty rõ ràng quan tâm đến cô
    Chi tiết tại: Các nhà buôn dropshipping và cheat air drop có thể tìm thấy rất nhiều phần mềm hữu ích tại Group MMO lớn nhất trên Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO