Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple phải trả cho người dùng iPhone ở Mỹ 500 triệu USD vì bóp hiệu năng máy

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    , Apple đã đồng ý trả tới 500 triệu đô la để giải quyết vụ kiện tập thể cho rằng công ty đã cố tình làm chậm iPhone cũ để khuyến khích người dùng nâng cấp lên các mẫu mới.

    Thỏa thuận giải quyết, được công bố vào thứ ba, sẽ giải quyết một vụ kiện đã được đệ trình vào năm 2017 bởi một nhóm chủ sở hữu iPhone, những người tuyên bố rằng các bản cập nhật iOS của Apple đã cố tình làm chậm thiết bị của họ.Các nguyên đơn cáo buộc rằng các hành động của Apple được thiết kế để khiến người tiêu dùng mua iPhone mới và công ty đã không tiết lộ rằng các bản cập nhật sẽ làm chậm các thiết bị cũ.

    Apple đã bác bỏ các cáo buộc, nhưng công ty đã đồng ý giải quyết vụ kiện để tránh chi phí và sự không chắc chắn của một phiên tòa.Theo các điều khoản của thỏa thuận, Apple sẽ trả 25 đô la cho mỗi người dùng iPhone bị ảnh hưởng bởi các bản cập nhật iOS.Công ty cũng sẽ tạo ra một chương trình thay thế pin mới cho iPhone cũ hơn và nó sẽ giúp người dùng dễ dàng tắt tính năng Quản lý hiệu suất làm chậm các thiết bị cũ hơn.

    Thỏa thuận giải quyết là một chiến thắng lớn cho các nguyên đơn, người sẽ nhận được tổng cộng 500 triệu đô la từ Apple.Việc giải quyết cũng là một thất bại đáng kể đối với Apple, đã
    Chi tiết tại: Want a full set of tools for dropshoping, cheat air drop, whitelist? Join the largest MMO Group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to receive