Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple ra mắt Apple TV 4K 2022: Chip A15, gấp đôi bộ nhớ, rẻ hơn 50 đô so với năm ngoái

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Apple TV 4K 2022 ở đây với bộ xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn và hỗ trợ cho Dolby Vision HDR10+**

    Apple vừa ra mắt một thế hệ mới của Apple TV 4K với bộ xử lý mạnh hơn, đáp ứng nhu cầu giải trí tốt hơn và đặc biệt rẻ hơn so với thế hệ trước với 50 đô la cho cả hai phiên bản.

    Apple TV 4K 2022 mới được cung cấp bởi chip Bionic A15, một trong những chip di động mạnh nhất trên thế giới.Điều này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu giải trí và chơi game trên thiết bị này.

    Hiệu suất xử lý CPU trên phiên bản 2022 nhanh hơn 50% so với người tiền nhiệm của nó, điều này sẽ giúp thiết bị phản ứng nhanh hơn, điều hướng chính xác hơn và hiệu ứng mượt mà hơn.Bên cạnh đó, GPU cũng nhanh hơn 30% để giúp người dùng chơi trò chơi thoải mái hơn.

    Apple cũng đã hỗ trợ Dolby Vision HDR10+ để giúp nội dung HDR ấn tượng hơn.Hiện tại, nội dung HDR rất phổ biến trên các nền tảng phát trực tuyến phim và video và TV hiện tại cũng cho phép hiển thị nội dung HDR rất tốt, vì vậy sự nâng cấp của Apple này hoàn toàn được hoan nghênh.

    Ngoài ra, khả năng xử lý âm thanh với Dolby Atmos, Dolby Digital 7.1/5.1 sẽ giúp chúng tôi có trải nghiệm âm thanh tốt hơn.Apple nói rằng họ hứa vớ
    Chi tiết tại: Find a group specializing in solutions for raising social media accounts , shopping, cheat airdrop, free whitelist at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to join