Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple ra mắt tài nguyên phòng thực nghiệm, phiên họp &hội thảo dành cho nhà phát triển trên toàn cầu

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ### Gặp gỡ các chuyên gia của Apple: Một tài nguyên mới cho các nhà phát triển tìm thấy và tham gia vào các cuộc họp, hội thảo, phòng thí nghiệm, v.v.

    Apple hôm nay đã công bố gặp gỡ các chuyên gia của Apple, một nguồn tài nguyên toàn cầu mới cho cộng đồng nhà phát triển Apple dễ dàng tìm thấy và tham gia vào các cuộc họp, hội thảo, phòng thí nghiệm, v.v.Các chương trình này giúp các nhà phát triển tìm hiểu về các công cụ và tài nguyên mới nhất của Apple để đưa các ứng dụng của họ lên một tầm cao mới.

    Với hơn 50 phiên, hội thảo và các buổi tư vấn có sẵn ngay lập tức, gặp gỡ các chuyên gia của Apple sẽ bao gồm quyền truy cập liên tục vào cả các hoạt động trực tuyến và trực tiếp để cung cấp cho các nhà phát triển trên toàn thế giới nhiều cơ hội để kết nối với các chuyên gia của Apple.Họ sẽ nhận được thông tin chuyên sâu, hỗ trợ và phản hồi.

    Từ hôm nay, các nhà phát triển có thể đăng ký các phiên về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm tìm hiểu thêm về iOS 17, iPados 17, WatchOS 10, VisionOS và cách tối ưu hóa các ứng dụng và trò chơi cho các bản phát hành phần cứng mới nhất.Một số phiên cũng sẽ tập trung vào việc giúp các nhà phát triển tối ưu hóa trải ng
    Chi tiết tại: Hãy trở thành thành viên của cộng đồng này để có được các giải pháp nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO