Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple sẽ không sữa chữa hay bảo hành iPhone bị báo mất.

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi phamle122, 15/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Apple sẽ không sửa chữa hoặc bảo hành cho iPhone bị mất được báo cáo **

    Apple đã thông báo rằng họ sẽ không còn sửa chữa hoặc bảo hành iPhone đã bị báo cáo bị mất.Động thái này được thiết kế để ngăn chặn hành vi trộm cắp và khiến những tên trộm khó khăn hơn trong việc bán lại hoặc sử dụng iPhone bị đánh cắp.

    Theo Macrumors, các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple giờ đây sẽ kiểm tra số sê -ri của mọi iPhone có thể sửa chữa.Nếu điện thoại được liệt kê là bị mất hoặc bị đánh cắp, kỹ thuật viên sẽ từ chối tiến hành sửa chữa.

    Chính sách này đã có hiệu lực ở Hoa Kỳ và Canada, và sẽ được đưa ra cho các quốc gia khác trong vài tuần tới.

    Apple nói rằng chính sách này sẽ giúp giảm số lượng iPhone bị đánh cắp được sửa chữa tại các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền.Nó cũng sẽ khiến những tên trộm khó khăn hơn khi bán lại hoặc sử dụng iPhone bị đánh cắp, vì chúng sẽ không còn có thể sửa chữa chúng.

    Thanh thiếu niên, hãy lưu ý: Nếu bạn ăn cắp iPhone, bạn sẽ không thể sửa chữa nó tại một cửa hàng Apple.Bạn sẽ phải đưa nó đến một cửa hàng sửa chữa của bên thứ ba, và nếu nó bị hư hại, bạn sẽ không gặp may.

    #Apple #iphone #Theft #Warranty
    =======================================[.
    Chi tiết tại: Tận hưởng lợi ích của việc tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO: Trình duyệt chống phát hiện miễn phí vĩnh viễn và bộ công cụ đa dạng cho các trang như amazon, ebay, walmart, etsy, homedepot, apple cookie pumper control và nhiều trình duyệt chống phát hiện khác như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13, ios... Tất cả đều hoàn toàn miễn phí. Được trang bị đầy đủ công cụ thay đổi thông tin PC MMO, cá nhân chống phát hiện và tiện ích tạo mọi loại tài khoản để lưu trữ cookies và hồ sơ chống phát hiện.
     
    Quan tâm nhiều