Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple sẽ phát hành iOS 16 chính thức vào ngày 12 Tháng 9

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi preeajernigan, 16/11/23.

  1. preeajernigan

    preeajernigan Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    500
    0
    16
    Nam
    ** iOS 16 là ở đây!Các tính năng mới là gì? **

    Apple chính thức phát hành iOS 16 vào ngày 12 tháng 9 và hiện có sẵn cho các mẫu iPhone 8 trở lên.Dưới đây là một số tính năng mới mà bạn có thể mong đợi tìm thấy trong iOS 16:

    *** Một màn hình khóa mới và có thể tùy chỉnh **.Bây giờ bạn có thể thay đổi phông chữ và màu của đồng hồ, thêm các widget và thậm chí sử dụng các chế độ lấy nét để lọc các thông báo.
    *** Chia sẻ qua iMessage **.Bây giờ bạn có thể chia sẻ màn hình của mình với bạn bè và gia đình trong khi xem video, nghe nhạc hoặc chơi game.
    *** Một album ảnh gia đình mới **.Bây giờ bạn có thể tạo một album ảnh được chia sẻ với các thành viên gia đình và chia sẻ ảnh và video với nhau.
    *** Quản lý thời gian màn hình cho các thành viên gia đình iCloud **.Bây giờ bạn có thể quản lý thời gian màn hình của con bạn từ thiết bị của riêng bạn.
    *** Chia sẻ các nhóm tab trên Safari **.Bây giờ bạn có thể chia sẻ một nhóm tab với bạn bè và gia đình của bạn để tất cả các bạn có thể duyệt web cùng nhau.
    *** Thông báo được thiết kế lại **.Thông báo hiện được hiển thị ở dưới cùng của màn hình khóa để chúng không che đậy nội dung quan trọng của bạn.
    *** Tin nhắn có thể chỉnh sửa và có thể phục hồi
    Chi tiết tại: Truy cập Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích.