Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple sẽ phát sóng giải Ngoại Hạng Anh từ ngày 12/8/2023 trên Apple TV+

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Apple chính thức được công bố để có được quyền phát sóng Premier League, sẽ cung cấp cho iPhone 14 Pro Max cho người hâm mộ Manchester United và Manchester City **

    Trang tin tức của Apple chính thức xác nhận rằng dịch vụ Apple TV+ của họ đã đấu thầu thành công quyền phát sóng giải đấu bóng đá Premier League.

    Chi tiết về phí hợp đồng không được tiết lộ cụ thể, nhưng theo những tin đồn trước đây, Apple có thể phải trả khoảng 250 triệu USD/mùa để sở hữu bản quyền của cuộc thi.

    Do đó, Apple trở thành đơn vị thứ tư sở hữu quyền phát sóng Premier League sau Sky Sports, BT Sport và Amazon Prime.

    Trước đó, Apple đã tuyên bố mua quyền phát sóng giải đấu bóng đá MLS của Hoa Kỳ, và bây giờ là EPL, cho thấy Apple quan tâm đến thể thao và xác định đây là những yếu tố giúp họ thu hút nhiều người dùng Apple TV hơn.

    Để xem MLS trên Apple TV+, người dùng phải mua thêm gói MLS Season Pass với giá 13 đô la (để người dùng đăng ký TV+, nếu không đăng ký, giá là 15USD).Có lẽ Apple sẽ ra mắt EPL Season Pass?Không có thông tin về giá cuối cho người dùng, có thể chúng ta phải chờ thêm.

    ** Một thông tin thú vị được tiết lộ bởi những người trong cuộc rằng sau khi sở hữu bản quyền phát
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.