Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple tăng cường sức mạnh của iCloud với gói iCloud+ mới

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi songrt5, 9/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Apple tăng khả năng lưu trữ iCloud+, bắt đầu từ 6TB và 12TB **

    ** Bắt đầu từ hôm nay, người dùng Apple sẽ có thêm hai tùy chọn cho gói iCloud+: 6TB với giá 749.000 VND mỗi tháng và 12TB với giá 1.499.000 VND mỗi tháng. **

    Các gói công suất mới hỗ trợ camera chính 48 MP hoàn hảo trên dòng sản phẩm iPhone 15 và iPhone 15 Pro, đưa khả năng chụp ảnh và quay video trên iPhone lên một tầm cao mới với ảnh siêu cao và video 4K.

    Với iCloud+, người dùng có thể lưu trữ các thư viện lớn bao gồm ảnh và video chất lượng cao một cách an toàn trên iCloud và dễ dàng truy cập trên tất cả các thiết bị cũng như trang web, trong khi vẫn giữ các phiên bản được tối ưu hóa tốt nhất.Đẹp trên iPhone, tự động tiết kiệm công suất.

    Tất cả các gói iCloud+ đều mang lại các tính năng nâng cao:

    *** Chuyển tiếp bảo mật ** Giúp duyệt web trên Safari hoàn toàn riêng tư từ các nhà cung cấp mạng, trang web và thậm chí cả Apple mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web.
    *** Ẩn địa chỉ email ** Để giúp người dùng tạo địa chỉ email ngẫu nhiên và duy nhất khi cần, qua đó người dùng có thể đăng ký để nhận bản tin, quảng cáo và nhiều hơn nữa mà không cần chia sẻ địa chỉ cá nhân.
    *** Video bảo mật HomeKit ** Giúp ng
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.