Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple thuê cựu kỹ sư cấp cao của BMW về làm xe điện

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 28/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Apple thuê cựu kỹ sư BMW để tăng tốc dự án xe điện **

    Apple đã làm việc trong một dự án xe điện trong vài năm, nhưng chi tiết về dự án đã khan hiếm.Công ty đã thuê Ulrich Kranz, một cựu kỹ sư và quản lý của BMW, để giúp lãnh đạo dự án.

    Kranz đã làm việc tại BMW trong 30 năm, nơi anh chịu trách nhiệm phát triển những chiếc xe điện i3 và i8.Ông cũng là đồng sáng lập của Canoo, một công ty khởi nghiệp xe điện.

    Dự án xe điện của Apple vẫn đang trong giai đoạn đầu và không rõ khi công ty có kế hoạch ra mắt xe.Tuy nhiên, công ty đã thuê một số kỹ sư từ các nhà sản xuất xe hơi khác, điều này cho thấy rằng nó rất nghiêm túc về việc tham gia vào thị trường xe điện.

    ### Những bài viết liên quan

    * [Dự án xe điện của Apple: Những gì chúng ta biết cho đến nay]
    * [Apple thuê cựu kỹ sư Tesla để làm việc trong dự án xe tự lái] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    * [Apple thuê cựu kỹ sư của Porsche để làm việc trong dự án xe tự lái] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO án)
    =======================================
    **Apple Hires Former BMW Engineer to Accelerate
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.
     
    Quan tâm nhiều