Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple tổ chức sự kiện vào 04/10, Tim Cook sẽ giới thiệu iPhone 5?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Apple có kế hoạch tiết lộ iPhone 5 vào ngày 4 tháng 10 **

    Theo một nguồn tin thân cận với công ty, Apple sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 4 tháng 10 để tiết lộ iPhone 5. Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena ở San Francisco, California.

    IPhone 5 dự kiến sẽ có một số cải tiến so với iPhone 4S hiện tại, bao gồm màn hình lớn hơn, bộ xử lý nhanh hơn và máy ảnh mới.Điện thoại cũng được đồn đại là mỏng hơn và nhẹ hơn iPhone 4S.

    IPhone 5 sẽ là sản phẩm lớn đầu tiên ra mắt kể từ cái chết của người đồng sáng lập Apple Steve Jobs vào tháng 10 năm ngoái.Tim Cook, người đảm nhận vị trí CEO sau cái chết của Jobs, dự kiến sẽ là người tiết lộ điện thoại mới.

    IPhone 5 dự kiến sẽ được bán ngay sau sự kiện ngày 4 tháng 10.

    **Cập nhật:**

    Cựu Tổng thống Mỹ Al Gore vừa tiết lộ rằng Apple sẽ tiết lộ hai chiếc iPhone mới vào tuần tới.Trong một cuộc phỏng vấn với tờ New York Times, Gore nói rằng iPhone mới sẽ được gọi là iPhone 4S và iPhone 5.

    IPhone 4S dự kiến sẽ là một bản nâng cấp nhỏ so với iPhone 4S hiện tại, trong khi iPhone 5 dự kiến sẽ là một cuộc đại tu chính của điện thoại.

    Gore là thành viên của Hội đồng quản trị của Apple.

    ### hasht
    Chi tiết tại: Register to join a group that specializes in providing solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrop , free whitelist at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO