Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

APPLE VÀ AMAZON SẼ CHUẨN BỊ CHO VIỆC MUA LẠI ELECTRONICS ARTS? Một báo cáo...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Trần Quất Lâm, 25/5/22.

  1. APPLE VÀ AMAZON SẼ CHUẨN BỊ CHO VIỆC MUA LẠI ELECTRONICS ARTS?

    Một báo cáo mới từ Puck tiết lộ rằng NBCUniversal đã tiếp cận Giám đốc điều hành của Electronic Arts, Andrew Wilson ngay sau khi thương vụ Microsoft-Activision được công bố. Ý tưởng sẽ là hợp nhất cả hai công ty, với Wilson là Giám đốc điều hành của tổ chức kết hợp. EA tìm kiếm một thương vụ sáp nhập hoặc người mua. Trên thực tế, báo cáo của Puck lưu ý rằng công ty đã trở nên quyết tâm hơn bao giờ hết để đạt được một thỏa thuận sau thỏa thuận mua Activision Blizzard của Microsoft.

    Trong số các đối tác tiềm năng mà Electronic Arts đã đàm phán có Amazon, Disney và Apple. Không rõ các cuộc thảo luận này đã tiến triển như thế nào, nhưng một thỏa thuận như vậy có thể được cả ba công ti vô cùng quan tâm.

    Trong trường hợp của Apple, việc mua lại Electronic Arts sẽ cấp cho hãng quyền truy cập vào một thư viện trò chơi khổng lồ có thể được sử dụng để thúc đẩy Apple Arcade, công nghệ tai nghe AR / VR sắp ra mắt của thương hiệu, qua đó nâng cao khả năng chơi game và thậm chí còn có thể chỗ trợ cho dịch vụ trực tuyến Apple TV +.

    #XGROriginalContent – dịch từ www(.)phonearena(.)com/news/apple-amazon-spoke-electronic-arts-acquisition_id140339
    [​IMG]
     
  2. Sao Microsoft ko tóm luôn EA nhỉ? Mình nghỉ giờ công ty game nào về đầu quân cho Microsoft cũng ngon support song song qua lại .
     
  3. Einafets23

    Einafets23 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,294
    1
    36
    Nam
    Tham gia ngay vào nhóm MMO lớn nhất trên Telegram tại địa chỉ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có được bộ tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser, Gologin miễn phí|///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO