Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple và Arm tiếp tục hợp tác trong dài hạn

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi phamle122, 8/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ** Apple và ARM mở rộng quan hệ đối tác lên 2040 **

    Apple và ARM vừa ký một thỏa thuận mới sẽ mở rộng quan hệ đối tác của họ đến năm 2040. Điều này có nghĩa là Apple sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ chip của ARM cho các sản phẩm và máy tính di động.

    ARM là một công ty Anh thiết kế và cấp phép kiến trúc chip.Apple và nhiều công ty khác sử dụng công nghệ của ARM để phát triển chip tùy chỉnh của riêng họ.

    Ngoài việc tiếp tục hợp tác với ARM, Apple cũng sẽ là một trong những nhà đầu tư đảm bảo mua cổ phần ARM khi công ty được liệt kê lần đầu tiên.

    Apple và ARM có một lịch sử lâu dài cùng nhau.Apple đã sử dụng kiến trúc chip của ARM cho Newton, được phát hành vào năm 1993.

    ** #Apple #arm #Chip #Technology #PartNership #2040 **
    =======================================
    **Apple and ARM extend partnership to 2040**

    Apple and ARM have just signed a new agreement that will extend their partnership to 2040. This means that Apple will continue to use ARM's chip technology for its mobile products and computers.

    ARM is a British company that designs and licenses chip architectures. Apple and many other companies use ARM's technology to develop their own custom chips.

    In addition to continuing t
    Chi tiết tại: Hãy chia sẻ niềm đam mê MMO của bạn tại nhóm Facebook này: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.