Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple và Google có thoả thuận bí mật để chia doanh thu tìm kiếm từ Chrome iOS?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Google trả cho Apple một phần doanh thu tìm kiếm iOS của Chrome **

    Một báo cáo mới từ sổ đăng ký, dựa trên một nguồn bí mật, chỉ ra rằng Google, ngoài việc trả tiền là công cụ tìm kiếm mặc định trên các thiết bị Apple như chúng ta biết, cũng đang trả cho Apple một phần doanh thu tìm kiếm từ Chrome iOS.

    Báo cáo nói rằng điều này có thể giải thích lý do tại sao Apple đã không ra mắt công cụ tìm kiếm của riêng mình hoặc đầu tư rất nhiều vào việc phát triển Safari để trở thành đối thủ của Chrome.

    Sổ đăng ký cũng nói rằng thỏa thuận chia sẻ doanh thu này là một phần của những gì đang được điều tra bởi Cơ quan cạnh tranh và thị trường (CMA) ở Anh.Năm ngoái, CMA đã xuất bản một báo cáo 365 trang về cuộc điều tra của mình, trong đó nhấn mạnh một số giao dịch bất thường, bao gồm:

    * Google Google trả cho Apple một phần doanh thu tìm kiếm mà nó tạo từ lưu lượng truy cập trình duyệt trên iOS trong các bối cảnh sau: Đổi lại là nhà cung cấp tìm kiếm mặc định trên Safari;Google trả cho Apple một phần doanh thu mà nó tạo ra từ khối lượng tìm kiếm Safari;Và theo các thỏa thuận thương mại riêng biệt, Google trả cho Apple một phần doanh thu mà nó tạo ra từ tìm kiếm (x).
    * Theo c
    Chi tiết tại: This community provides solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrops, whitelists for free, join for more details. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO