Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple vẫn đang phát triển tính năng sạc ngược cho iPhone

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi Crypto, 15/11/23.

  1. Crypto

    Crypto Ngôi sao đang lên

    30%
    1/5/23
    932
    1
    18
    ** Apple vẫn đang làm việc trên Sạc không dây ngược cho iPhone **

    Sạc không dây đảo ngược, cho phép điện thoại sạc một thiết bị khác không dây, là một tính năng được đồn đại cho iPhone trong nhiều năm.Mặc dù nó chưa xuất hiện trên bất kỳ iPhone nào, nhưng nhiều nguồn tin hiện nói rằng Apple vẫn đang làm việc với tính năng này và hy vọng sẽ thêm nó vào mẫu iPhone trong tương lai.

    Sạc không dây ngược đã có sẵn trên một số điện thoại Android cao cấp và đó là một cách thuận tiện để bật ra một thiết bị như một cặp tai nghe không dây mà không phải tìm một ổ cắm điện.Nếu Apple thêm sạc không dây ngược vào iPhone, nó có thể sẽ là một phần của hệ sinh thái magsafe, sử dụng nam châm để căn chỉnh các cuộn dây sạc của hai thiết bị.

    Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng sạc AirPods của họ hoặc các thiết bị tương thích magsafe khác bằng cách đặt chúng ở phía sau iPhone của họ.Không rõ khi nào Apple có kế hoạch thêm sạc không dây ngược vào iPhone, nhưng đó là một tính năng mà nhiều người dùng đã yêu cầu.

    #IPHone #ReSkerWirelessCharging #Magsafe
    =======================================
    **Apple is still working on reverse wireless charging for the iPhone**

    Reverse wireless charging, which allows a
    Chi tiết tại: Khám phá cơ hội kiếm tiền online tại nhóm Telegram lớn nhất Việt Nam với MMO tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.