Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple vẫn kiên định với việc phát triển cảm biến vân tay và FaceID dưới màn hình cho iPhone?

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** ID khuôn mặt dưới màn hình của Apple và tiến trình ID cảm ứng bị trì hoãn **

    Theo một báo cáo từ nhà phân tích Ross Young, người có hồ sơ theo dõi tốt báo cáo trên Apple News, công ty vẫn đang làm việc trên ID FACE ID và Touch ID cho iPhone, nhưng sẽ mất một thời gian trước khi các tính năng này có sẵntrong một sản phẩm vận chuyển.

    Young nói rằng dự án ID Face Display ít nhất là lịch trình ít nhất một năm và sớm nhất chúng ta có thể mong đợi được thấy một chiếc iPhone với cảm biến này là năm 2025.

    Trong khi đó, tình huống với ID cảm ứng dưới màn hình thậm chí còn tồi tệ hơn.Theo một báo cáo từ blogger Hàn Quốc YEX1122, mặc dù Apple đã đạt được một số tiến bộ trong việc phát triển công nghệ này, nhưng vẫn sẽ mất 2-3 năm để hoàn thành ID cảm ứng dưới màn hình sau khi ID Face ID hoàn thành.

    Giải pháp Touch ID của Apple sử dụng kết hợp cảm biến hồng ngoại và quang học.Ngoài việc xác định dấu vân tay, có khả năng hệ thống cảm biến này cũng sẽ có thể đo mức oxy máu và nhịp tim, ngay cả khi người dùng đeo găng tay ướt hoặc có ngón tay bẩn.

    ** #Apple #iphone #FaceID #TouchID **
    =======================================
    **Apple's under-display Face I
    Chi tiết tại: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.