Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple Watch S5 Titanium trầy thấy thương, hy vọng iPhone Pro sẽ không vậy

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 16/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Apple Watch Titan dễ dàng trầy xước, đây là lý do tại sao **

    Tôi đã mua và sử dụng Apple Watch Titanium.Tôi đã hy vọng nó sẽ nhẹ hơn và bền hơn mô hình thép không gỉ, nhưng tôi đã thất vọng.Sau một vài tháng sử dụng, nó đã bị trầy xước khắp nơi.

    Tôi nghĩ rằng có hai lý do tại sao Apple Watch Titanium rất dễ cào.

    *** Kết thúc quá trơn tru. ** Kết thúc mượt mà của Apple Watch Titanium làm cho nó dễ bị trầy xước hơn.Điều này là do bất kỳ vết sưng nhỏ hoặc bất thường trên bề mặt có thể khiến đồng hồ dễ bị trầy xước hơn.
    *** Thiết kế không được bảo vệ lắm. ** Apple Watch Titanium có rất nhiều cạnh và góc sắc nét, có nhiều khả năng bị bắt gặp trên mọi thứ và gãi đồng hồ.

    ** Ngược lại, Apple Watch Ultra cũng được làm bằng titan, nhưng nó không dễ bị trầy xước. ** Điều này là do bề mặt của Apple Watch Ultra là thô, giúp bảo vệ nó khỏi vết trầy xước.Thiết kế của Apple Watch Ultra cũng bảo vệ nhiều hơn, với các cạnh và góc sắc nét hơn.

    ** Tôi lo ngại rằng iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ dễ bị trầy xước như Apple Watch S5 Titan.dễ bị trầy xước.

    Tôi hy vọng rằng Apple sẽ tìm cách làm cho iPhone 15 Pro và Pro Max chống trầy xước hơn.Tôi không sử dụng một trường hợp trên đ
    Chi tiết tại: Tham gia ngay nhóm Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng đầy đủ bộ tool change info PC, Antidetect, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin miễn phí trọn đời và các phần mềm phục vụ dropshipping, cheat air drop, whitelist