Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Apple Worldwide Developers Conference 2020

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi songrt5, 16/11/23.

  1. songrt5

    songrt5 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    479
    0
    16
    Nữ
    ** Hội nghị nhà phát triển trên toàn thế giới của Apple 2020 **

    **Nó là gì?**

    WWDC là Hội nghị nhà phát triển hàng năm của Apple, nơi công ty công bố các bản cập nhật và công nghệ phần mềm mới cho các sản phẩm của mình.Năm nay, WWDC sẽ được tổ chức hoàn toàn trực tuyến do đại dịch CoVID-19.

    **Có gì mới?**

    *** Keynote sự kiện đặc biệt: ** Bài phát biểu của năm nay sẽ được lưu trữ bởi CEO của Apple Tim Cook và sẽ có thông báo về các bản cập nhật phần mềm mới cho iOS, iPados, MacOS, WatchOS và TVOS.
    *** nền tảng của Liên minh: ** Phiên này sẽ cung cấp một cái nhìn sâu sắc về những tiến bộ mới nhất trên các nền tảng của Apple.
    *** Diễn đàn nhà phát triển hoàn toàn mới: ** Diễn đàn mới này sẽ cho các nhà phát triển cơ hội kết nối với các kỹ sư của Apple và học trực tiếp từ các chuyên gia.
    *** Hơn 100 phiên kỹ thuật: ** Các phiên này sẽ bao gồm các công nghệ mới và các nguyên tắc thiết kế cho thế hệ ứng dụng tiếp theo.
    *** Phiên phòng thí nghiệm 1 trên-1: ** Các nhà phát triển có thể lên lịch các phiên phòng thí nghiệm từng người một với các kỹ sư của Apple để có được hướng dẫn chuyên sâu về việc triển khai các tính năng mới.
    *** Thử thách sinh viên Swift: ** Thử thách này tôn vinh tài năng mã hó
    Chi tiết tại: Hãy đăng ký tham gia group MMO Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội sử dụng bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời