Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ARM đã chuyển cổ phần tại ARM Trung Quốc sang một SPV nhằm đẩy nhanh tiến trình IPO

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 22/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Chuyển khoản cổ phần trong liên doanh Trung Quốc sang SPV để tăng tốc IPO **

    ** Arm **, nhà thiết kế chip Anh, đã chuyển cổ phần của mình trong liên doanh Trung Quốc sang một phương tiện đặc biệt (SPV) được đồng sở hữu với Tập đoàn Softbank.Động thái này nhằm mục đích đẩy nhanh quá trình chào bán công khai (IPO) ban đầu của ARM vào năm 2023. Tuy nhiên, tranh chấp giữa công ty mẹ của ARM và ARM Trung Quốc sẽ không dừng lại.

    Trong hai năm qua, ARM đã cố gắng giành lại quyền kiểm soát Arm China với tư cách là người đứng đầu, Allen Wu, vẫn thách thức mặc dù đã được ban giám đốc của ARM bỏ phiếu vào tháng 6 năm 2020 với số phiếu 7-1.Điều này đã gây khó khăn cho ARM khi tiến hành kiểm toán và tạo ra một trở ngại lớn cho IPO đầu tiên của Hoa Kỳ.

    Chính phủ Hoa Kỳ cũng đã bị khóa trong tranh chấp ba năm với các công ty nước ngoài được liệt kê tại Hoa Kỳ.Các công ty này có nguy cơ bị hủy bỏ nếu họ không cung cấp quyền truy cập cho các kiểm toán viên Hoa Kỳ.

    Phát biểu với Caixin, Arm nói rằng quyết định chuyển cổ phần của mình tại ARM Trung Quốc sang SPV cũng là do vấn đề kiểm toán, bất kể công ty quan trọng như thế nào.Tuy nhiên, Caixin lập luận rằng động thái này sẽ
    Download now: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí quyết kiếm tiền online hiệu quả.