Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ARSÈNE WENGER: WORLD CUP NÊN ĐƯỢC TỔ CHỨC 2 NĂM 1 LẦN Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đang...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 5/7/21.

  1. ARSÈNE WENGER: WORLD CUP NÊN ĐƯỢC TỔ CHỨC 2 NĂM 1 LẦN

    Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đang nghiên cứu tính khả thi của việc tổ chức các giải đấu bóng đá lớn 2 năm 1 lần thay vì 4 năm như hiện tại. Ý tưởng này ban đầu đã vấp phải sự phản đối vì nó có thể ảnh hưởng tới lịch thi đấu của các giải khác như EURO hay Copa América.

    Cựu HLV Arsène Wenger, hiện là Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA, tin rằng đó sẽ là một điều tốt bởi ai cũng muốn xem các trận đấu World Cup hơn là các trận đấu vòng loại và giao hữu quốc tế.

    "Tôi luôn có cảm giác rằng nhiều giai đoạn tập trung ngắn ngày cùng ĐTQG khá bất lợi cho các cầu thủ. Đó luôn là những thời điểm không chắc chắn. Các cầu thủ sẽ cảm thấy tinh thần sau đó thế nào?

    Đây chính xác là những gì đã xảy ra với Robert Lewandowski, người đã bị chấn thương khi ra sân cho ĐTQG Ba Lan trong trận gặp Andorra. Điều đó đã hủy hoại toàn bộ mùa giải Champions League của Bayern".

    Thay vào đó, GS Wenger đề xuất đợt tập trung ĐT kéo dài 1 tháng để giải quyết xong cả vòng loại. Như vậy, số ngày tập trung ĐT trong năm sẽ giảm từ 50 xuống còn 28, và số trận đấu ở vòng loại giảm từ 10 xuống còn 7.

    "Các ĐTQG có thể thi đấu với nhau vào tháng 10, chơi 7 trận vòng loại trong 1 tháng và sau đó tham dự VCK vào tháng 6. Chúng tôi muốn giảm số trận đấu, điều đó rất quan trọng vì chúng tôi có thể nhìn thấy tình trạng của các cầu thủ."

    "Chúng tôi đảm bảo khoảng thời gian nghỉ ngơi sau mỗi giải đấu. Hãy nghĩ như này nhé: World Cup 2026 sẽ tổ chức ở Mỹ, Mexico và Canada; 2027 sẽ tổ chức EURO và các giải đấu châu lục khác; 2028 lại là một kỳ World Cup khác...

    Tất cả các giải đấu vẫn sẽ diễn ra bình thường cho đến năm 2024 và sau đó các thay đổi mới bắt đầu. Nhiều trận đấu loại trực tiếp hơn, ít trận đấu vòng loại hơn. Đó là điều mà người hâm mộ mong muốn", Wenger khép lại.

    Quan điểm của bạn về vấn ý tưởng này?

    Ⓒ BĐ+

    #bongda24h

    [​IMG]