Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Audi giới thiệu Concept Q4 e-tron Sportback, một chiếc SUV Coupe chạy điện

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 31/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    [+] Audi tiếp tục giới thiệu một chiếc xe điện hoàn toàn mới dưới dạng một khái niệm, với Audi Q4 E-Tron Sportback.Đây là một chiếc coupe SUV thực sự, nó khác với chiếc điện tử Audi Q4 mà Audi đã giới thiệu vào năm ngoái, mặc dù có một vài điểm tương đồng.

    Mặc dù sử dụng cùng một cơ sở khung gầm và nhiều điểm thiết kế, Sportback E-Tron Q4 đã được đặt rõ ràng hơn với tên thể thao truyền thống cho những chiếc xe coupe thể thao mà Audi đã phát triển trong những năm qua.

    Dự kiến những chiếc SUV Coupe Audi này sẽ được sản xuất từ năm 2021 với cấu hình ban đầu sẽ có pin 82kWh, dự kiến sẽ giúp Audi Q4 di chuyển với khoảng cách hơn 450km cho hệ thống lái xe quartro và nhiều hơn nữahơn 500km cho hệ dẫn động cầu sau.Khả năng sạc tối đa mà Q4 E-tron có thể lên tới 125kW, điều này sẽ giúp Q4 E-tron đạt được 80% pin trong 30 phút.

    Sức mạnh đến từ thế hệ động cơ điện của Audi này sẽ cung cấp 301hp (225kW) cho cả hai phiên bản của Audi Q4, với công nghệ dẫn động 4 bánh cộng với mức mô-men xoắn tốt từ động cơ.Nói chung, chiếc SUV của Audi này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,3 giây, tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 180km/h.

    Phiên bản hiệu suất cao của E-tron Q4 với hệ thống dẫ
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Telegram Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sở hữu đầy đủ bộ tool change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin, và nhiều phần mềm khác hỗ trợ dropshipping, cheat air drop, whitelist