Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Audi RS Q e-tron: Xe điện tranh tài giải đua khắc nghiệt nhất hành tinh, Dakar Rally 2022

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi phamle122, 30/12/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    , RS Q E-tron là một chiếc xe điện, nhưng nó thực sự là một chiếc xe hybrid.

    Chiếc xe có động cơ TFSI 2.0 Inline-4 hiệu suất cao được mượn từ những chiếc xe lưu diễn lớn cạnh tranh trong cuộc đua DTM.Tuy nhiên, công cụ đốt trong không được sử dụng để tạo ra năng lượng cho bánh xe của xe.Thay vào đó, nó được sử dụng để sạc hệ thống pin cho động cơ điện cung cấp năng lượng cho bốn bánh xe của xe.

    Audi nói rằng cuộc biểu tình của Dakar là một cuộc đua rất khó khăn, và có những phần của cuộc đua dài tới 800km và diễn ra ở giữa sa mạc, nơi không có trạm sạc xe điện.Vì lý do này, RS Q E-tron có động cơ đốt trong để tạo ra năng lượng cho pin của xe.

    Andreas Roos, kỹ sư dự án Dakar của Audi Sport, nói rằng đây là thử thách khó khăn nhất mà Audi từng thực hiện với hệ thống truyền tải xe điện.Động cơ đốt trong cung cấp năng lượng cho pin chạy ở độ cao lý tưởng từ 4500 đến 6000 vòng / phút và tiêu thụ ít hơn 200 gram nhiên liệu trên mỗi kWh điện mà nó sản xuất.

    Hệ thống dẫn động 4 bánh của RS Q E-tron được lấy từ Audi E-Tron FE07 đang cạnh tranh trong loạt đua Công thức E.Nó yêu cầu rất ít sửa đổi để đưa động cơ công thức E đến sa mạc.

    Một động cơ điện thứ ba
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO ngay để nhận trình duyệt anti-detect miễn phí vĩnh viễn, cùng với bộ công cụ Amazon, eBay, Walmart, Etsy, Home Depot, Apple, cookie pumper control và antidetect browser như gologin, mutilogin, vmlogin, dolphin, ominilogin, adspower, vektorT13 và ios...