Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Automation giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nuôi account Facebook

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi marketing.genlogin, 21/10/22.

  1. marketing.genlogin

    marketing.genlogin Thành Viên

    30%
    7/10/22
    46
    1
    8
    Nam
    Việc thực hiện kiểm thử tự động hóa đòi hỏi sự hiểu biết toàn diện về nhiều công cụ tự động hóa. Trong số các công cụ này, Selenium là phổ biến nhất do dễ sử dụng và các tính năng phù hợp. Selenium được sử dụng để tự động hóa các thao tác trên web để theo dõi hiệu suất của chúng.

    Tuy nhiên, Selenium yêu cầu người dùng phải biết code và phải chọn ngôn ngữ lập trình để tạo kịch bản tự động. Đó là nhược điểm của loại công cụ này khi nhiều người không biết code vẫn muốn thử sáng tạo kịch bản cho riêng mình. Hiểu được bất tiện đó, Genlogin cho ra mắt Automation với nhiều ưu điểm nổi bật để giúp người dùng sáng tạo không giới hạn kịch bản cho riêng mình.

    Genlogin Automation cho phép mọi người sử dụng thao tác kéo thả để tạo các kịch bản kiểm tra mà không cần biết code. Một tính năng cơ bản của nhiều trang web là chức năng đăng nhập của họ. Tự động hóa kiểm tra tính năng này đủ đơn giản khi sử dụng Genlogin Automation, như bài viết này sẽ trình bày.
    1. Tại sao cần Automation trong Facebook?
    Có thể nhiều người vẫn thắc mắc rằng việc lướt Facebook quá đơn giản vậy tại sao phải dùng đến máy móc. Tuy nhiên, đối với những người kiếm tiền từ Facebook, đặc biệt là đang quản lý nhiều tài khoản cùng lúc, việc tự lướt, xem video, thả cảm xúc, bình luận,... rất vất vả và tốn thời gian. Vấn đề này đã được giải quyết từ khi Automation ra đời. Tính năng này giúp bạn quản lý hàng trăm, hàng nghìn tài khoản Facebook 1 cách dễ dàng và chúng có thể tự động tương tác như những người dùng độc lập chỉ với kịch bản có sẵn.

    Thông thường, Automation là 1 lĩnh vực khó và yêu cầu kiến thức chuyên ngành khá nhiều khi người dùng cần biết code để tạo kịch bản cho các tài khoản của mình. Với Genlogin, điều đó trở nên dễ dàng hơn nhiều khi bạn không cần biết code mà cũng có thể tạo kịch bản cho riêng mình chỉ với vài thao tác kéo thả. Nếu bạn lo lắng rằng đến kéo thả cũng không biết sử dụng thế nào thì hãy yên tâm vì Genlogin có khóa học miễn phí cho tất cả người dùng.
    1. Cách sử dụng Automation:
    Để bắt đầu sử dụng Genlogin, trước hết cần tải về máy và tạo profile. Tại mục Automation trong gia diện chính của Genlogin, người dùng có thể chèn script có sẵn để tạo kịch bản. Nếu chưa chuẩn bị script thì bạn cũng đừng lo vì Genlogin có khóa học miễn phí về Automation cho người mới bắt đầu mà không cần biết code.

    Kịch bản đăng nhập hay tương tác trên Facebook là khác nhau. Vậy nên tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể tạo kịch bản dựa trên những hướng dẫn của Genlogin tại đây: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO. Hoặc có thể tham khảo script tương tác Facebook của Genlogin tại đây: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Với tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và có thể tập trung vào những gì thực sự quan trọng như: sáng tạo content, chạy ads hiệu quả hơn,... Nếu bạn sử dụng các Automation một cách chính xác và minh bạch, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi lớn trong hiệu suất cũng như việc quản lý của mình. Genlogin Automation có thể giúp bạn tận dụng tối đa Facebook một cách tiện dụng và đúng quy tắc.
     
  2. teresa

    teresa Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,287
    0
    36
    Nữ
    Please register to participate in the community that provides free solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrops, whitelists to have great experiences on Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO